Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ với sản phẩm chủ lực “CyHome – nền tảng quản trị chung cư thông minh” và “CyOffice – nền tảng quản trị văn phòng”. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi hoàn toàn cách vận hành chung cư và văn phòng, nâng cao sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của cư dân và người làm trong các tòa nhà văn phòng. Những thành quả trong 5 năm phát triển của CYFEER đã được ghi nhận bằng những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ cũng như sự đón nhận tích cực của hơn 300 dự án tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Để đáp ứng bài toán phát triển và nhu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, CYFEER đang rất cần mở rộng quy mô nhân sự cả về số lượng và chất lượng. Với tiềm lực mạnh, định hướng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, với văn hoá luôn đề cao ý kiến của mọi thành viên để hướng tới giải quyết những vấn đề lớn, CYFEER là nơi thích hợp cho những cá nhân mong muốn mang lại những thay đổi và giá trị cho xã hội.
VỀ SẢN PHẨM CYHOME:
Hệ thống CyHome và CyOffice bao gồm:
Web app quản lý dành cho Công ty quản lý BĐS
Ứng dụng di động dành cho cư dân/ nhân viên văn phòng
CMS dành cho đơn vị cung cấp dịch vụ và hàng hoá
Hình thức giải pháp:
SaaS (Software as a Service) – Phần mềm
Lĩnh vực hiện tại:
B2B – ERP cho Công ty quản lý bất động sản – chung cư và văn phòng
Mô hình trong tương lai:
B2B2C – Nền tảng quản lý và phân phối hàng hoá, dịch vụ cho chung cư và văn phòng – Hệ sinh thái chung cư và văn phòng
Sản phẩm có nghiệp vụ liên quan tới:
Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng
Tài chính – kế toán
Quản lý công việc
Quản lý tài sản
Quản lý hợp đồng, booking, đặt chỗ
CSKH – ticket
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Yêu cầu với nhân viên cấp trung:
Học hỏi và đảm bảo kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm quản lý vận hành dự án CyHome – CyOffice của công ty
Chịu trách nhiệm các công việc adhoc liên quan tới Chăm sóc khách hàng như: làm phụ lục, đề nghị thanh toán, các loại biên bản….
Thu thập và xử lý dữ liệu, số liệu ban đầu của khách hàng để khởi tạo phần mềm CyHome – CyOffice sử dụng tại các dự án
Tham gia đào tạo cho khách hàng cách sử dụng phần mềm và chuyển giao cho khách hàng triển khai áp dụng tại các dự án (các toà chung cư, khu đô thị, toà nhà văn phòng…)
Tham gia các buổi triển khai cài app tại các dự án
Chịu trách nhiệm là đầu mối nhận yêu cầu và phản hồi cho khách hàng
Yêu cầu thêm với nhân viên cấp cao:
Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm theo hướng tối ưu nhất, bao gồm: giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về việc sử dụng các tính năng hiệu quả, nhận các yêu cầu từ khách hàng về cách sử dụng hoặc lỗi để phối hợp với các team khác để xử lý
Chủ động tư vấn khách hàng những phương pháp và cách thức cải thiện quy trình vận hành tại dự án dựa trên những gì phần mềm cung cấp; chủ động tư vấn cho khách hàng vào việc cải thiện và nâng cao quy trình vận hành của dự án
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
Giới thiệu các sản phẩm hay nâng cấp mới của hệ thống cho KH
Làm các loại báo cáo hằng tháng dựa vào số liệu từ phần mềm về việc tình hình sử dụng phần mềm tại dự án, bao gồm các loại báo cáo nội bộ, báo cáo cho khách hàng…..
Xây dựng văn hóa làm việc nhóm tốt, công bằng, minh bạch, thân thiện, nhiệt tình…
Các công việc khác hỗ trợ team, và theo sự phân công của Người Quản lý trực tiếp/ BGĐ
KỸ NĂNG & KINH NGHIỆM
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành kinh doanh/ kế toán, hệ thống thông tin
Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, kế toán dự án (chung cư/tòa nhà văn phòng), xử lý dữ liệu thu chi của dự án;
Có kiến thức về quản lý vận hành tòa nhà, đô thị hoặc đã từng sử dụng CyHome/CyOffice là một lợi thế lớn;
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel;
Yêu thích công việc gặp gỡ, hỗ trợ khách hàng ;
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh
QUYỀN LỢI
Mức lương thoả thuận, cạnh tranh. Khung lương tham khảo:
Quản lý bộ phận: Từ 18.000.000đ → 24.000.000đ
Nhân viên Cấp cao: Từ 11.000.000đ → 15.000.000đ
Nhân viên Cấp trung: Từ 8.000.000đ → 11.000.000đ
Tham gia chế độ bảo hiểm đúng quy định
Review lương 6 tháng/lần
Thời gian làm việc: 8:30 ~ 18:00 từ Thứ 2 ~ Thứ 6.
Ngoài các chế độ theo quy định và pháp luật Việt Nam, công ty có hỗ trợ gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp Aon Premium Health Care.
Company Trip 1~2 lần/năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, có cơ hội phát triển và thăng tiến
Đội ngũ nhân viên 9-10x thân thiện, trẻ trung, năng động
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Nhân sự: 1900 0260 (phím máy lẻ 3) hoặc Email: hr@cyfeer.com
Địa điểm làm việc: G0-03.04, Galaxy 9, 9 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ BUSINESS ANALYST GIỚI THIỆU CÔNG TY CYFEER hướng tới xây dựng 1 hệ sinh thái trực tuyến cho cư dân thành thị. Khởi đầu bằng việc chuẩn hóa chất lượng quản lý các loại hình bất động sản – nơi mà cư dân thành thị sẽ sinh hoạt, học tập và […]
GIỚI THIỆU CÔNG TY: Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ trong lĩnh vực quản lý bất động sản, tiên phong trong việc phát triển sản phẩm mới chưa từng có trên thị trường, tự đi bán sản phẩm và dùng chính doanh thu đó trả lương cho nhân viên. Trải qua […]
GIỚI THIỆU CÔNG TY: Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ trong lĩnh vực quản lý bất động sản, tiên phong trong việc phát triển sản phẩm mới chưa từng có trên thị trường, tự đi bán sản phẩm và dùng chính doanh thu đó trả lương cho nhân viên. Trải qua […]